top of page

new on wwxspace experience 

Search

Panamera ใหม่และประสิทธิภาพที่ดีที่สุด

New hybrid model and best-in-class performance for the Panamera



สตุ๊ตการ์ท. ความแตกต่างที่ไม่เหมือนใคร: Porsche Panameraใหม่ครอบคลุมสเปกตรัมที่กว้างขึ้น เป็นการผสมผสานระหว่างสมรรถนะของรถสปอร์ตเข้ากับความสะดวกสบายของรถเก๋งพิเศษ ด้วยพานาเมร่าเทอร์โบเอส463 กิโลวัตต์ (630 PS) ผู้ผลิตรถสปอร์ตประสบความสำเร็จในการสนับสนุนการอ้างสิทธิ์ในประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน รุ่นยอดนิยมรุ่นใหม่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของPanamera Turboรุ่นก่อนหน้าด้วยระยะขอบที่กว้าง ปอร์เช่ยังคงดำเนินกลยุทธ์E-Performance Panamera 4S E-ไฮบริดเป็นส่วนเสริมใหม่ในกลุ่มของปลั๊กอินไฮบริดโดยนำเสนอระบบขับเคลื่อนใหม่ทั้งหมดพร้อมเอาต์พุตระบบ 412 กิโลวัตต์ (560 PS) เมื่อเทียบกับไฮบริดรุ่นก่อนหน้านี้ช่วงไฟฟ้าทั้งหมดได้รับการสนับสนุนมากถึง 30 เปอร์เซ็นต์ ความสะดวกสบายและความสปอร์ตได้รับประโยชน์จากส่วนประกอบแชสซีและระบบควบคุมที่ได้รับการปรับปรุงร่วมกับการควบคุมพวงมาลัยและยางรุ่นใหม่



Turbo S: จากศูนย์ถึง 100 กม. / ชม. ใน 3.1 วินาที

ด้วยกำลังขับ 463 กิโลวัตต์ (630 PS) และแรงบิด 820 นิวตันเมตรPanamera Turbo S ใหม่ให้กำลังเพิ่มขึ้น 59 กิโลวัตต์ (80 PS) และ 50 นิวตันเมตร แรงบิดมากกว่าTurboรุ่นก่อนหน้าพร้อมเครื่องยนต์สันดาป สิ่งนี้ส่งผลดีอย่างมากต่อประสิทธิภาพการขับขี่: ในโหมด Sport Plus เทอร์โบรุ่น S เร่งความเร็วจาก 0 - 100 กม. / ชม. ในเวลาเพียง 3.1 วินาที พัฒนาใน Weissach และสร้างขึ้นใน Zuffenhausen เครื่องยนต์ V8 biturbo สี่ลิตรที่คุ้นเคยได้รับการยกเครื่องใหม่ทั้งหมดเพื่อให้รถสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 315 กม. / ชม. เพื่อถ่ายทอดกำลังอันมหาศาลสู่ท้องถนนในลักษณะควบคุมและเพิ่มประสิทธิภาพในการเข้าโค้งระบบกันสะเทือนแบบสามห้องระบบกันสะเทือนแบบอัตโนมัติPorsche Active Suspension Management (PASM) และระบบป้องกันการสั่นไหวPorsche Dynamic Chassis Control Sport (PDCC Sport) รวมถึงปอร์เช่ Torque Vectoring Plus (PTV Plus) ได้รับการปรับแต่งให้เหมาะกับแต่ละรุ่นและปรับให้เหมาะสม Panamera Turbo



ใหม่S ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถในการทำงานที่เหนือชั้นของNürburgring Nordschleife ในตำนานแล้ว: นักขับทดสอบ Lars Kern ทำรอบ 20.832 กิโลเมตรบนสนามแข่งที่มีความต้องการมากที่สุดในโลกในเวลา 7: 29.81 นาทีซึ่งเป็นสถิติใหม่อย่างเป็นทางการใน "รถผู้บริหาร ” ชั้น.


เพิ่มความสปอร์ตและความสะดวกสบายด้วยระบบแชสซีที่ได้รับ

การปรับปรุงเครื่องยนต์ V8 biturbo ในPanamera GTS ได้รับการปรับแต่งโดยเน้นเฉพาะในเรื่องการส่งกำลัง ด้วยพลังงาน 353 กิโลวัตต์ (480 PS) และ 620 Nm พานาเมร่าใหม่GTS ให้กำลังมากกว่ารุ่นก่อน 15 กิโลวัตต์ (20 PS) กำลังขับจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจนใกล้ถึงขีด จำกัด ความเร็วของเครื่องยนต์ การส่งกำลังจึงเหมือนกับรถสปอร์ตคลาสสิกที่มีเครื่องยนต์ดูดซับแรงบันดาลใจตามธรรมชาติ ลักษณะเสียง V8 แบบดั้งเดิมโดดเด่นยิ่งกว่าเดิมด้วยระบบท่อไอเสียแบบสปอร์ตมาตรฐานใหม่ที่มีท่อเก็บเสียงด้านหลังในตำแหน่งที่ไม่สมมาตร



ขณะนี้PanameraและPanamera 4 ใหม่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ V6 biturbo ขนาด 2.9 ลิตรที่คุ้นเคยในทุกตลาดทั่วโลก ด้วยกำลังส่ง 243 กิโลวัตต์ (330 PS) และ 450 นิวตันเมตรประสิทธิภาพยังคงไม่เปลี่ยนแปลง


แชสซีและระบบควบคุมได้รับการออกแบบให้มีความสปอร์ตและสะดวกสบายสำหรับPanameraใหม่ทั้งหมดโมเดล บางระบบได้ถูกนำไปใช้อย่างสมบูรณ์ตั้งแต่เริ่มต้น ตัวอย่างเช่นระบบPorsche Active Suspension Management (PASM) ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ส่งผลให้มีการปรับปรุงความสบายในการลดแรงสั่นสะเทือนอย่างเห็นได้ชัดในขณะที่การควบคุมระบบป้องกันการสั่นไหวไฟฟ้าPorsche Dynamic Chassis Control Sport (PDCC Sport) ช่วยให้มั่นใจได้ถึงเสถียรภาพของร่างกายที่ดีขึ้น นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์รุ่นใหม่สำหรับการควบคุมพวงมาลัยและยาง


4S E-Hybridพร้อมแบตเตอรี่ 17.9 กิโลวัตต์ชั่วโมงและช่วงไฟฟ้าสูงสุด 54 กม.

ปอร์เช่นำเสนอรุ่นปลั๊กอินไฮบริดที่มุ่งเน้นประสิทธิภาพเพิ่มเติมด้วยPanamera 4S E-Hybrid ใหม่. การผสมผสานอันชาญฉลาดของมอเตอร์ไฟฟ้า 100 กิโลวัตต์ (136 PS) ที่รวมเข้ากับระบบเกียร์ PDK คลัตช์คู่แปดสปีดและเครื่องยนต์ V6 ขนาด 2.9 ลิตรที่มี 324 กิโลวัตต์ (440 PS) ทำให้ระบบส่งกำลัง 412 กิโลวัตต์ (560 PS) และแรงบิดสูงสุดของระบบ 750 นิวตันเมตร ตัวเลขประสิทธิภาพจึงน่าประทับใจมากเมื่อรวมกับ Sport Chrono Package มาตรฐานการวิ่ง 0 - 100 กม. / ชม. จะครอบคลุมใน 3.7 วินาที ความเร็วสูงสุดคือ 298 กม. / ชม. ความจุของแบตเตอรี่รวมเพิ่มขึ้นจาก 14.1 เป็น 17.9 กิโลวัตต์ชั่วโมงเมื่อเทียบกับรุ่นไฮบริดก่อนหน้านี้โดยใช้เซลล์ที่ปรับให้เหมาะสมและโหมดการขับขี่ได้รับการปรับให้เหมาะสมเพื่อการใช้พลังงานที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น 4S E-Hybridมีระยะทางไฟฟ้าทั้งหมดถึง 54 กม. ตาม WLTP EAER City (NEDC: สูงสุด 64 กม.)


รูปลักษณ์ที่คมชัดยิ่งขึ้นเพื่อการแสดงตัวตนที่มากขึ้นPanameraรุ่น

ใหม่- นอกจากสปอร์ตซาลูนแล้วยังสามารถสั่งซื้อเป็น Sport TurismoหรือExecutive ที่มีฐานล้อยาวขึ้นโดยขึ้นอยู่กับระบบขับเคลื่อน - ขณะนี้ได้รับการติดตั้งจากโรงงานด้วย Sport Design ที่เป็นอุปกรณ์เสริมก่อนหน้านี้ ส่วนหน้าพร้อมตะแกรงรับอากาศที่โดดเด่นช่องระบายความร้อนด้านข้างขนาดใหญ่และโมดูลไฟหน้าแบบแท่งเดี่ยว ส่วนหน้าใหม่ทั้งหมดของPanamera Turbo S มีความแตกต่างด้วยช่องรับอากาศด้านข้างที่ใหญ่ขึ้นและองค์ประกอบที่ออกแบบใหม่ในสีภายนอกซึ่งเชื่อมต่อกันในแนวนอนจึงเน้นความกว้างของตัวรถ โมดูลไฟของเทอร์โบคู่ตอนนี้ไฟหน้าตั้งห่างกันมากขึ้น


แถบไฟที่ปรับปรุงใหม่ที่ด้านหลังตอนนี้วิ่งไปบนฝาห้องเก็บสัมภาระได้อย่างราบรื่นด้วยรูปทรงที่ปรับเปลี่ยน จึงให้การเชื่อมต่อที่ต่อเนื่องและลื่นไหลระหว่างกลุ่มไฟท้าย LED ที่ออกแบบใหม่ทั้งสองกลุ่ม รุ่น GTS มีกลุ่มไฟท้ายExclusive Design ใหม่ที่มืดลงตามมาตรฐานพร้อมฟังก์ชันการมา / ออกจากบ้านแบบไดนามิก มีการเพิ่มล้อขนาด 20 และ 21 นิ้วใหม่สามล้อในช่วงล้อเพื่อให้มีการออกแบบที่แตกต่างกันทั้งหมด 10 แบบ


การเชื่อมต่อและบริการดิจิตอลระบบเพื่อความปลอดภัยและความสะดวกสบายปอร์เช่

Communication Management (PCM) ประกอบด้วยฟังก์ชันและบริการดิจิทัลเพิ่มเติมเช่นการควบคุมด้วยเสียงออนไลน์ Voice Pilot ที่ปรับปรุงใหม่ Risk Radar สำหรับข้อมูลป้ายจราจรและอันตรายที่เป็นปัจจุบันApple ® CarPlay ไร้สายและบริการ Connect อื่น ๆ อีกมากมาย Panameraยังมีช่วงที่กว้างขวางของแสงและความช่วยเหลือที่เป็นนวัตกรรมใหม่ระบบเช่นการรักษามาตรฐานเลน Assist กับการรับรู้ป้ายถนนเช่นเดียวกับพอร์ช InnoDrive รวมถึงการควบคุมเรือปรับตัว, Night Vision Assist, เปลี่ยนเลน Assist, LED ไฟเมทริกซ์รวมทั้ง PDLs นอกจากนี้ Park Assist รวมถึง Surround View และ Head-up Display Porsche Panamera


ใหม่สามารถสั่งซื้อได้แล้วและจะวางจำหน่ายในช่วงกลางเดือนตุลาคม ในประเทศเยอรมนีราคาเริ่มต้นที่ 91,345 ยูโรสำหรับด้านหลังล้อไดรฟ์พานาเมร่ารุ่นอื่น ๆ ทั้งหมดมาพร้อมระบบขับเคลื่อนทุกล้อราคาเริ่มต้นที่ 95,289 ยูโรสำหรับPanamera 4 จาก 126,841 ยูโรสำหรับPanamera 4S E-Hybridจาก 136,933 ยูโรสำหรับPanamera GTS และจาก 179,737 ยูโรสำหรับPanamera Turbo S - ในแต่ละรุ่น กรณีรวมภาษีมูลค่าเพิ่มและอุปกรณ์เฉพาะประเทศ


ข้อมูลเพิ่มเติมวัสดุฟิล์มและภาพถ่ายในห้องข่าวของปอร์เช่ : newsroom.porsche.com



ปริมาณการใช้เชื้อเพลิงและ CO 2ค่าการปล่อยถูกคำนวณตามขั้นตอนการทดสอบยานพาหนะเบาฮาร์โมไนซ์ (WLTP) ใหม่ ค่า NEDC ที่ได้รับจากสิ่งนี้จะต้องถูกระบุต่อไปในขณะนี้ ค่าเหล่านี้ไม่สามารถเปรียบเทียบกับค่าที่คำนวณจากการทดสอบ NEDC ที่ใช้ก่อนหน้านี้


ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงอย่างเป็นทางการและการปล่อยก๊าซCO 2อย่างเป็นทางการของรถยนต์นั่งส่วนบุคคลใหม่มีอยู่ในเอกสารเผยแพร่เรื่อง“ แนวทางการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงการปล่อยCO 2และการใช้พลังงานของรถยนต์นั่งส่วนบุคคลใหม่” ซึ่งมีให้บริการโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ร้านขายและจาก Deutsche Automobil Treuhand GmbH (DAT)


รุ่น Panamera Turbo S: อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงรวม 11.1 - 10.7 ลิตร / 100 กม. รวม CO2การปล่อยมลพิษ 253 - 245 กรัม / กม. รุ่น

Panamera GTS: อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงรวม 11.1 - 10.7 ลิตร / 100 กม. การปล่อยCO 2 แบบรวม253 - 244 กรัม / กม.

Panamera 4S รุ่นE-Hybrid : อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงรวม 2.3 - 2.0 ลิตร / 100 กม. การใช้พลังงานรวม 19.5 - 17.4 กิโลวัตต์ชั่วโมง / 100 กม. การปล่อยCO 2รวม53 - 47 กรัม / กม.

Panamera 4 รุ่น: อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงรวม 9.0 - 8.7 ลิตร / 100 กม. การปล่อยCO 2รวม205 - 199 กรัม / กม. รุ่น

พานาเมร่า : อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงรวม 8.8 - 8.6 ลิตร / 100 กม. การปล่อยCO 2รวม201 - 197 กรัม / กม


36 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page